Thursday, December 10, 2009

എന്‍റെ സുന്ദരി




എന്‍റെ സുന്ദരി


അമ്പോറ്റിപെണ്ണേ നിന്നെ
കാണാനോ എന്തൊരു ശേല്
കണ്ണേറൂ തട്ടാതല്ലേ
നിന്നെ ഞാന്‍ നോക്കണ പെണ്ണേ

മാനത്തെ ചന്ദ്രികയും
വിണ്ണിലെ പൂന്തിങ്കളും
നിന്‍ മുന്നിലൊന്നുമല്ലാ
പെണ്ണേ നീ ഒരുങ്ങി വന്നാല്‍

ആകാശം നിറയുന്ന
താരങ്ങള്‍ പോലെ പെണ്ണേ
മുല്ലപ്പൂ നിറഞ്ഞൂ നിന്നു
നിന്നുടെ കൂന്തലിലാകെ

സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ പൂര്‍ത്തിയാക്കാന്‍
അന്നു ഞാനെത്തിയപ്പോള്‍
നാണിച്ചു പെണ്ണേ നീയ്
കൈനഖം കടിയ്ക്കുന്നു
കണ്മഷി പടര്‍ന്നൊരു
കവിള്‍ത്തടം കണ്ടു ഞാന്
അറിയുന്നു പെണ്ണേ നിന്‍റെ
നെഞ്ചിലെ നൊമ്പരമെല്ലാം

മൂക്കുത്തിയിട്ടു നീയ്
വന്നിങ്ങു നിന്നപ്പോഴ്‌
മൂവന്തി പോലും പെണ്ണേ
മൂകയായ്‌ പോകുന്നല്ലോ

ഇക്കാലമത്രയും ഞാന്‍

കണ്ടൊരു സ്വപ്നങ്ങള്
തളിര്‍ക്കുന്നു പെണ്ണേ നിന്‍റെ
താമര താലിക്കുള്ളില്‍.

എന്നുടെ താലി നിന്‍റെ
കഴുത്തില് കെട്ടുമ്പോള്
കാണുന്നു പെണ്ണേ നിന്‍റെ
പുഞ്ചിരി കവിള്‍ത്തടത്തില്‍

അമ്പോറ്റിപെണ്ണേ നിന്നെ
കാണാനോ എന്തൊരു ശേല്
കണ്ണേറൂ തട്ടാതല്ലേ
നിന്നെ ഞാന്‍ നോക്കണ പെണ്ണേ
.....

ജോഷി പുലിക്കൂട്ടില്‍ copyright©joshypulikootil




No comments:

Post a Comment